ĐÂU LÀ MÙA HÈ LÍ TƯỞNG TRONG MẮT TRẺ?

18-05-2019

VUI HÈ TRẢI NGHIỆM CÙNG MATHNASIUM

Mùa hè luôn là thời gian mà trẻ háo hức mong chờ nhất trong năm khi mà con được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Vậy một mùa hè thực sự lí tưởng trong mắt con trẻ sẽ như thế nào?

Lắng nghe con nói về mùa hè

Bạn Thanh Tùng – 6 tuổi chia sẻ: “Mùa hè năm nay con muốn được đi chơi thật nhiều nơi!” Trong khi đó, bạn Tùng Lâm lại mong muốn được học lĩnh vực mình yêu thích: “Con thích học Toán với vẽ.”  Bé Thanh Vân – 5 tuổi lại rất hồn nhiên khi nói về mùa hè trong mơ của mình: “Con muốn được vui chơi thỏa thích cùng các bạn.”

Mùa hè luôn là thời gian mà trẻ háo hức mong chờ nhất trong năm khi con được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị

Với con trẻ, mùa hè thật sự là mùa ước mơ với nhiều dự định và mong ước tham gia nhiều hoạt động mới mẻ. Việc ba mẹ lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn từ trẻ sẽ mang đến một mùa hè lí tưởng cho các con và là động lực rất lớn để các con thêm cố gắng hoàn thiện bản thân.

Chơi thật đã – học thật vui với Khóa hè tại Mathnasium

Thời gian hè xứng đáng là trẻ có được sự cân bằng giữa hoạt động vui chơi và học tập, vừa phát triển hài hoà các mặt, từ trí tuệ, ngôn ngữ, thẩm mỹ, xã hội đến thể chất, vừa có được sự thanh thoả, hứng thú và sau hết là có niềm tự tin và tâm thế sẵn sàng để gặt hái thành công trong năm đến với nguồn năng lượng mới. Thế nhưng đối với lứa tuổi mầm non, việc thiết kế các hoạt động trong thời gian hè như thế nào để vừa giúp con vui chơi vừa có thể chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới là một câu hỏi khó! Phụ huynh thường phải tự mình thiết kế chương trình hè bằng cách kết hợp giữa nhiều hoạt động và khóa học khác nhau, dễ dẫn đến sự thiếu hệ thống và vô hình chung tạo nên một lịch học quá tải cho các con.

Thấu hiểu những lo ngại này của các bậc cha mẹ, Khóa hè 2019 với chủ đề “Vui hè trải nghiệm – Khai phóng bản thân” do Mathnasium triển khai sẽ là giải pháp tối ưu cho ba mẹ. Khóa hè được triển khai vào tháng 6 và 7 tại TP.HCM và Hà Nội là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc giúp trẻ làm quen với Toán học và trải nghiệm nhiều hoạt động “học mà chơi, chơi mà học” dành cho trẻ từ 5-11 tuổi.

Đến với chương trình hè năm nay, các em không chỉ được làm quen với môn Toán một cách thú vị và tự nhiên qua các trò chơi Toán học và giáo cụ trực quan mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động về hội họa, thể chất và dự án thực tế. “Hè sáng tạo” với chuyến hành trình đầy sắc màu, nơi trẻ được thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm yêu thích vẽ tranh. “Hè năng lượng” cùng những giờ vận động hứng khởi trên sân bóng với 2 bộ môn bóng đá và bóng rổ. “Hè khám phá” khi các em được tìm hiểu, tham gia xây dựng và thực hiện dự án đặc biệt “Biệt đội xanh lá – Giải cứu Trái Đất”.

Bên cạnh đó, các con sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi. Đây sẽ là một sân chơi để học giúp trẻ có được một mùa hè ý nghĩa và khó quên!

Hãy nhanh tay đăng ký Khóa học hè tại Mathnasium trước ngày 15/5/2019 để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 1,500,000 VND!Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình tại www.mathnasium.edu.vn/he2019  hoặc HOTLINE (028) 7108 1080

Tin tức khác

Ưu đãi lễ 30 tháng 4 Toán Tư duy Mathnasium
23
04-2024

Mừng đại lễ, nhân đôi niềm vui từ ưu đãi lớn

Nhận ngay Voucher trị giá 500.000đ khi đăng ký khóa học Toán Tư duy Mathnasium từ 22-26/4. Voucher được áp dụng đồng thời với chính sách ưu đãi Tháng 4/2024 😍 Quá nhiều tín hiệu thông báo phải đăng ký ngay một lớp học Toán Tư duy cho Con. Đăng ký tại đây nhé Ba ... Read more
Khóa hè 2024 Smart Summer đa trí thông minh tại Mathnasium Việt Nam
26
03-2024

Khóa hè 8 tuần chủ đề “Đa trí thông minh” tại Mathnasium Việt Nam

Trí thông minh của Con đâu chỉ thể hiện ở điểm số thật cao. Nhưng vì cuốn theo việc học, hay những giới hạn về điều kiện, môi trường mà các loại trí thông minh tiềm ẩn trong Con chưa có cơ hội bộc lộ. Nghỉ hè là quãng thời gian vừa đủ để vui ... Read more
Trung tâm Toán Tư duy Mathnasium Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh
22
03-2024

Khai trương trung tâm Toán Tư duy Mathnasium tại Bình Thạnh

Cùng với sự yêu thương và tin tưởng của phụ huynh và các bé dành cho Mathnasium, trong tháng 3 này, Mathnasium Việt Nam vô cùng vui mừng khi chào đón thành viên tiếp theo gia nhập Hệ thống – MATHNASIUM NGUYỄN GIA TRÍ. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, Mathnasium Nguyễn Gia Trí ... Read more

Hệ thống trung tâm

Vị trí cửa hàng

Đang tải...