Mathnasium Summer Course 2021

16-04-2021

Là chương trình hè dành cho trẻ trong độ tuổi 5-11, Mathnasium Summer Course 2021 mang đến những hoạt động giúp trẻ tận hưởng một mùa hè thật sôi động bên cạnh việc củng cố & nâng cao kiến thức cho năm học mới.

Thông thường, trẻ mất 10-12 tuần từ học tập cho đến rèn luyện để tiếp thu & ghi nhớ kiến thức mới. Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa hè ngắn ngủi, lượng kiến thức bị “đánh mất” có thể lên đến 50% vì trẻ không còn chú tâm hay duy trì thói quen học tập.

Chính vì thế, Hè là thời điểm vàng để trẻ DUY TRÌ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG mà vẫn nhận niềm vui trọn vẹn. Với khoá học Toán Tư Duy Mathnasium Summer Course 2021, trẻ sẽ nhận được các lợi ích thiết thực từ các hoạt động vui chơi & rèn luyện trí tuệ:

  • Toán tư duy Mathnasium: phương pháp độc quyền & nổi tiếng từ Hoa Kỳ, giúp trẻ nhanh chóng khôi phục kiến thức trọng tâm, nâng cao năng lực từng cá nhân. Bên cạnh đó, phát triển tư duy giúp trẻ có năng lực giải quyết vấn đề một cách logic.
  • Ứng dụng mô hình STEM: tìm hiểu về toán ứng dụng, kỹ năng lắp ráp lập trình và thực hành trực tiếp với các mô hình ứng dụng Lego.
  • Nhảy hiện đại: các bài tập vừa sức và hào hứng sẽ giúp các em tăng cường vận động thể chất, nâng cao sức khỏe và có những giây phút thoải mái sau những giờ học tập bổ ích.
  • Hoạt động trải nghiệm: tham quan một mô hình nông trại thực tế, là cơ hội tuyệt vời để các em vận dụng các kiến thức đã được học vào các vấn đề cụ thể, qua đó phát triển kỹ năng thích nghi, hội nhập và năng lực xử lý tình huống.

Đăng ký để nhận được học bổng khoá học Toán hè trị giá đến 1.500.000đ: https://bit.ly/3uW1Tk9

Tin tức khác

Ưu đãi lễ 30 tháng 4 Toán Tư duy Mathnasium
23
04-2024

Mừng đại lễ, nhân đôi niềm vui từ ưu đãi lớn

Nhận ngay Voucher trị giá 500.000đ khi đăng ký khóa học Toán Tư duy Mathnasium từ 22-26/4. Voucher được áp dụng đồng thời với chính sách ưu đãi Tháng 4/2024 😍 Quá nhiều tín hiệu thông báo phải đăng ký ngay một lớp học Toán Tư duy cho Con. Đăng ký tại đây nhé Ba ... Read more
Khóa hè 2024 Smart Summer đa trí thông minh tại Mathnasium Việt Nam
26
03-2024

Khóa hè 8 tuần chủ đề “Đa trí thông minh” tại Mathnasium Việt Nam

Trí thông minh của Con đâu chỉ thể hiện ở điểm số thật cao. Nhưng vì cuốn theo việc học, hay những giới hạn về điều kiện, môi trường mà các loại trí thông minh tiềm ẩn trong Con chưa có cơ hội bộc lộ. Nghỉ hè là quãng thời gian vừa đủ để vui ... Read more
Trung tâm Toán Tư duy Mathnasium Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh
22
03-2024

Khai trương trung tâm Toán Tư duy Mathnasium tại Bình Thạnh

Cùng với sự yêu thương và tin tưởng của phụ huynh và các bé dành cho Mathnasium, trong tháng 3 này, Mathnasium Việt Nam vô cùng vui mừng khi chào đón thành viên tiếp theo gia nhập Hệ thống – MATHNASIUM NGUYỄN GIA TRÍ. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, Mathnasium Nguyễn Gia Trí ... Read more

Hệ thống trung tâm

Vị trí cửa hàng

Đang tải...