MATHNASIUM VIỆT NAM TÌM KIẾM TÀI NĂNG TOÁN HỌC TOÀN QUỐC NĂM 2022

31-08-2022

Mathnasium Championship 2022 – Cuộc thi Toán Tư duy quy mô toàn quốc đã chính thức trở lại! Tham gia cuộc thi, thí sinh có cơ hội thể hiện trí tuệ, bản lĩnh và sự tự tin khi tranh tài cùng các học viên thuộc Hệ thống Mathnasium trên toàn quốc.

Mathnasium Championship là cuộc thi Toán Tư duy thường niên được tổ chức bởi Mathnasium Việt Nam, mùa đầu tiên vào năm 2012 cho đến nay đã đi đến mùa thứ 7 với sự tham dự của hơn 8.000 thí sinh mỗi năm. Điều này chứng tỏ sức hút của cuộc thi đối với học sinh trên toàn quốc và sự tin tưởng của phụ huynh khi tạo điều kiện cho các em đăng ký tham dự.

Mathnasium Championship thu hút đông đảo sự quan tâm của phụ huynh và học sinh

Đối với các thí sinh đăng ký tham gia Mathnasium Championship, điều mà các em thể hiện đó chính là sự tự tin, khả năng vận dụng kiến thức và tư duy nhạy bén để trả lời các câu hỏi qua các vòng thi đua tranh tài cùng bạn bè trên cả nước.

Không chỉ cần kiến thức, các thí sinh tham dự Mathnasium Championship còn phải thể hiện kỹ năng tư duy và bản lĩnh của mình

Tiếp nối tinh thần của cuộc thi, Mathnasium Championship 2022 sẽ mang đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa với trẻ, đặc biệt sau hai năm giãn cách xã hội, các em ít có cơ hội được thử sức trong một cuộc tranh tài có quy mô toàn quốc.

Mathnasium Championship 2022 – Tìm kiếm tài năng Toán học

Triển khai cổng đăng ký dự thi từ ngày 8/8, cho đến nay Mathnasium đã nhận được hơn 5.000 lượt đăng ký từ các thí sinh. Với chủ đề “Tìm kiếm tài năng Toán học”, cuộc thi năm nay không chỉ hướng đến mục tiêu tạo ra thách thức để tất cả thí sinh có cơ hội vận dụng kiến thức và kỹ năng tư duy vượt trội thông qua Toán học, mà quan trọng hơn là truyền tải thông điệp rằng: Mỗi cá nhân đều là một tài năng khác biệt, mỗi sự quyết tâm đăng ký tham gia vào cuộc thi chính là sự thể hiện cho bản lĩnh, tự tin của chính các em.

Đến với Mathnasium Championship, mỗi thí sinh đều là một tài năng khác biệt

Mathnasium Championship, cuộc thi Toán tư duy 2022 dành cho thí sinh trong độ tuổi từ 6 đến 11 (thuộc khối lớp 1 đến lớp 6). Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi. Vòng sơ khảo từ 24/9 và 1/10 tại các trung tâm thuộc hệ thống Mathnasium Việt Nam. Vòng bán kết từ 15/10 và 16/10 tại một số cụm thi theo khu vực thuộc hệ thống Mathnasium Việt Nam. Vòng chung kết ngày30/10 tại Hà Nội và 6/11 tại TP.HCM. Trong đó, cụm thi tại Hà Nội dành cho các thí sinh đến từ Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng; cụm thi tại HCM dành cho các thí sinh đến từ TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Dương.

Những phần quà hấp dẫn dành cho các thí sinh xuất sắc nhất

Cơ cấu giải thưởng gồm 6 giải nhất với cúp lưu niệm, bằng khen, gói học bổng và quà tặng trị giá 35 triệu đồng; 6 giải nhì gồm cúp lưu niệm, bằng khen, gói học bổng và quà tặng trị giá 20 triệu đồng; 6 giải ba là cúp lưu niệm, bằng khen, gói học bổng và quà tặng trị giá 12 triệu đồng.

Đặc biệt, mỗi thí sinh khi đăng ký và tham dự đều sẽ nhận được những món quà đặc biệt từ Mathnasium và các nhà tài trợ đồng hành trong cuộc thi như: Đồng hồ MyAlo, Trường liên cấp SenTia School, Khách sạn Vias Vũng Tàu, Phòng khám Careplus Việt Nam, Hộp háo hức, Boardgame Việt Nam.

Tham khảo thêm thông tin về cuộc thi và đăng ký dự thi tại đây

Tin tức khác

Khóa hè 2024 Smart Summer đa trí thông minh tại Mathnasium Việt Nam
26
03-2024

Khóa hè 8 tuần chủ đề “Đa trí thông minh” tại Mathnasium Việt Nam

Trí thông minh của Con đâu chỉ thể hiện ở điểm số thật cao. Nhưng vì cuốn theo việc học, hay những giới hạn về điều kiện, môi trường mà các loại trí thông minh tiềm ẩn trong Con chưa có cơ hội bộc lộ. Nghỉ hè là quãng thời gian vừa đủ để vui ... Read more
Trung tâm Toán Tư duy Mathnasium Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh
22
03-2024

Khai trương trung tâm Toán Tư duy Mathnasium tại Bình Thạnh

Cùng với sự yêu thương và tin tưởng của phụ huynh và các bé dành cho Mathnasium, trong tháng 3 này, Mathnasium Việt Nam vô cùng vui mừng khi chào đón thành viên tiếp theo gia nhập Hệ thống – MATHNASIUM NGUYỄN GIA TRÍ. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, Mathnasium Nguyễn Gia Trí ... Read more
cách dạy con học toán lớp 3
06
02-2024

Gợi ý 5 cách dạy con học Toán lớp 3 siêu hiệu quả

Toán được biết đến là môn học chính có mặt xuyên suốt chương trình học từ lớp 1 đến lớp 12. Để học tốt môn Toán đòi hỏi học sinh cần có khả năng tư duy logic, phân tích, sáng tạo và giải quyết vấn đề nhanh nhạy. Vậy làm thế nào để giúp các ... Read more

Hệ thống trung tâm

Vị trí cửa hàng

Đang tải...