Khai trương Trung tâm mới tại TTTM Times City

05-05-2016

Hệ thống Trung tâm Toán tư duy Hoa Kỳ Mathnasium khai trương trung tâm mới tại Tòa T1, TTTM Vincom Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, mang đến cơ hội tiếp cận phương pháp toán tư duy chuẩn Hoa Kỳ – giúp trẻ phát triển tư duy logic, nâng cao chỉ số thông minh và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.

Với trẻ em, giỏi Toán thường được hiểu là đếm các số càng lên cao càng tốt, làm được các phép tính khó, các bài toán khó với thời gian càng nhanh càng tốt. Trong khi đó, qua các nghiên cứu chuyên sâu, giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek – người sáng lập phương pháp Toán tư duy Mathnasium-  đã chỉ ra rằng, mục tiêu học Toán không phải chỉ có thế; mà đích đến cao nhất chính là giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo và tư duy logic.

Qua hơn 35 năm kiểm nghiệm và chứng minh, Mathnasium đã mang đến một nguồn cảm hứng mới trong việc dạy và học Toán bằng việc áp dụng phương pháp Cá Nhân Hóa. Tại Mathnasium, các chương trình học Toán được thiết kế phù hợp cho tất cả các em học sinh ở mọi trình độ khác nhau. Như vậy, dù trẻ đã học tốt hay chưa tốt môn Toán, Mathnasium sẽ hoạch định một lộ trình học tập riêng tùy vào kết quả kiểm tra đầu vào của các em thông qua phần mềm chuyên dụng A+ độc quyền. Bằng cách này, học sinh còn yếu sẽ cảm thấy tự tin hơn vào bản thân với các bài toán vừa sức, học sinh giỏi cảm thấy hào hứng và thách thức hơn với các bài toán khó.

Tất cả các giáo viên giảng dạy tại Mathnasium đều được tuyển chọn, đào tạo đáp ứng theo tiêu chuẩn của Mathansium toàn cầu. Bên cạnh các yêu cầu về chuyên môn, giáo viên của Mathnasium còn am hiểu tâm lý học sinh. Vì thế, không khí lớp học tại Mathansium luôn phấn khởi. và đầy hứng thú. Mỗi học sinh được thầy cô khuyến khích đào sâu, hiểu rõ tận cùng của vấn đề, giúp các em tư duy tích cực và logic hơn, tự tin đưa ra ý kiến cá nhân một cách mạch lạc, rõ ràng. Đây cũng là lý do mà nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc học toán mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển trí tuệ và sự sáng tạo ở trẻ.

Với mong muốn mang đến cơ hội tiếp cận với phương pháp toán tư duy chuẩn Hoa Kỳ cho trẻ em tại Việt Nam, Mathnasium đã xây dựng và phát triển 30 trung tâm tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành lân cận khác. Cùng với quá trình chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, trung tâm Mathnasium mới được đặt tại TTTM Vincom Times City – một trong những trung tâm năng động nhất khu vực với cơ sở vật chất hiện đại,  tiếp tục khẳng định cam kết về một môi trường học và chất lượng giáo dục hàng đầu cho trẻ em tại Hà Nội.

Tin tức khác

Ưu đãi lễ 30 tháng 4 Toán Tư duy Mathnasium
23
04-2024

Mừng đại lễ, nhân đôi niềm vui từ ưu đãi lớn

Nhận ngay Voucher trị giá 500.000đ khi đăng ký khóa học Toán Tư duy Mathnasium từ 22-26/4. Voucher được áp dụng đồng thời với chính sách ưu đãi Tháng 4/2024 😍 Quá nhiều tín hiệu thông báo phải đăng ký ngay một lớp học Toán Tư duy cho Con. Đăng ký tại đây nhé Ba ... Read more
Khóa hè 2024 Smart Summer đa trí thông minh tại Mathnasium Việt Nam
26
03-2024

Khóa hè 8 tuần chủ đề “Đa trí thông minh” tại Mathnasium Việt Nam

Trí thông minh của Con đâu chỉ thể hiện ở điểm số thật cao. Nhưng vì cuốn theo việc học, hay những giới hạn về điều kiện, môi trường mà các loại trí thông minh tiềm ẩn trong Con chưa có cơ hội bộc lộ. Nghỉ hè là quãng thời gian vừa đủ để vui ... Read more
Trung tâm Toán Tư duy Mathnasium Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh
22
03-2024

Khai trương trung tâm Toán Tư duy Mathnasium tại Bình Thạnh

Cùng với sự yêu thương và tin tưởng của phụ huynh và các bé dành cho Mathnasium, trong tháng 3 này, Mathnasium Việt Nam vô cùng vui mừng khi chào đón thành viên tiếp theo gia nhập Hệ thống – MATHNASIUM NGUYỄN GIA TRÍ. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, Mathnasium Nguyễn Gia Trí ... Read more

Hệ thống trung tâm

Vị trí cửa hàng

Đang tải...