ĐỒNG HỒ THÔNG MINH MYALO ĐỒNG HÀNH CÙNG MATHNASIUM CHAMPIONSHIP 2022

09-09-2022

Mathnasium Championship là cuộc thi tài năng toán học do Mathnasium Việt Nam phối hợp cùng Mathnasium Hoa Kỳ tổ chức dành cho thí sinh trong độ tuổi từ 6 đến 11 (thuộc khối lớp 1 đến lớp 6). 

Với chủ đề “Tìm kiếm tài năng Toán học”, Mathnasium Championship 2022 đã thu hút hơn 5.000 lượt thí sinh đăng ký dự thi. Cuộc thi năm nay còn lan toả thông điệp mỗi thí sinh đến với cuộc thi đều là những tài năng đầy bản lĩnh.

Mỗi thí sinh khi đăng ký và tham dự đều có cơ hội nhận được những món quà đặc biệt và nhiều giải thưởng giá trị từ Mathnasium và các nhà tài trợ đồng hành trong cuộc thi. Đồng hành cùng Mathnasium Championship 2022 năm nay có sự tham dự của thương hiệu đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ em myAlo. 

Mỗi thí sinh tham dự vòng 1 cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Toán học” 2022 đều nhận được một phiếu quà tặng của myAlo từ ban tổ chức

Mời quý phụ huynh cùng Mathnasium tìm hiểu về myAlo trong bài viết dưới đây.

Giải pháp giúp bố mẹ Liên lạc, Giám sát và Bảo vệ trẻ từ xa khi Bé đến trường

Năm học mới đã đến, là lúc các bậc phụ huynh mong muốn tìm hiểu để trang bị cho con trẻ một thiết bị liên lạc thuận tiện, an toàn và dễ sử dụng.

Với học sinh mẫu giáo và tiểu học, việc trang bị điện thoại di động sẽ gặp nhiều trở ngại do trẻ còn quá nhỏ không thể mang bên người, đồng thời bố mẹ khó kiểm soát trẻ lên mạng chơi Game hoặc vào các trang web độc hại.

Hiểu được sự quan tâm, lo lắng của các bậc phụ huynh, nhà sản xuất đồng hồ myAlo đã đưa ra giải pháp KẾT NỐI LIÊN LẠC, GIÁM SÁT & BẢO VỆ TRẺ TỪ XA với 3 dòng sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em myAlo KS62w, KS72C và K84, tương thích với SIM của tất cả các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,  phù hợp cho các Bé từ 5 -14 tuổi.

Đồng hồ định vị trẻ em myAlo K84 có nhiều tính năng vượt trội

Ông Nguyễn Đức Thiện, đại diện của myAlo cho biết: các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em myAlo do người Việt thiết kế với ngôn ngữ chính bằng tiếng Việt, có giao diện đẹp dễ sử dụng cho trẻ nhỏ, sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn CE của liên minh Châu Âu nên rất an toàn cho trẻ với nhiều tính năng vượt trội.

Nghe gọi điện thoại là một chức năng chính của Đồng hồ định vị trẻ em myAlo

Liên lạc đơn giản và an toàn

Các dòng đồng hồ định vị trẻ em myAlo KS62w, KS72C và K84 đều có chức năng chính là gọi điện thoại và gửi tin nhắn thoại hai chiều với độ bảo mật cao. Thông qua ứng dụng myAlo myKids, phụ huynh dễ dàng cài danh bạ cho bé với số lượng không hạn chế và chặn các cuộc gọi lạ ngoài danh bạ để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nút khẩn cấp SOS công nghệ mới là sự vượt trội của đồng hồ myAlo

Bảo vệ trẻ khi gặp nguy hiểm bằng nút khẩn cấp SOS công nghệ mới

Điểm nổi bật của đồng hồ định vị trẻ em myAlo là nút khẩn cấp SOS công nghệ mới. Khi gặp nguy hiểm như bị bắt nạt, lạc đường và cảm thấy lo lắng, trẻ chỉ cần nhấn vào nút SOS trong ba giây rồi nói. Đồng hồ sẽ tự thu âm và gửi hai tin cảnh báo qua ứng dụng cho đồng thời cả bố, cả mẹ và người thân của trẻ cùng lúc, rất nhanh và kịp thời. Tin báo gồm vị trí và bản thu âm lời trẻ nói.

Lưu ý: đồng hồ myAlo không dùng phương pháp gọi điện thoại đến các số SOS cài sẵn kiểu truyền thống, tránh mất nhiều thời gian kết nối lòng vòng từ số SOS này sang số SOS khác.

Đồng hồ myAlo tích hợp công nghệ định vị GPS, WiFi & LBS

Theo dõi trẻ từ xa bằng công nghệ định vị GPS, WiFi & LBS.

Các công nghệ định vị thông minh GPS, Wi-Fi và LBS tích hợp trong đồng hồ myAlo giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi trẻ từ xa. Bố mẹ chỉ cần mở ứng dụng myAlo myKids là thấy vị trí của con và nó còn kết nối với Google Mape để chỉ đường đến chỗ con.

Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép bố mẹ thiết lập nhiều vùng an toàn với các địa điểm trẻ thường xuyên đến như nhà, trường học, CLB … Khi trẻ vượt khỏi hàng rào an toàn, đồng hồ myAlo sẽ gửi một tin nhắn cho phụ huynh kèm vị trí của con. 

Ngoài ra, cuộc gọi bí mật giúp bố mẹ nghe lén âm thanh xung quanh trẻ từ xa theo thời gian thực.

Chế độ Bận học của Đồng hồ định vị trẻ em myAlo sẽ cấm làm phiền trẻ trong giờ học

Cấm làm phiền trẻ trong giờ học

Ứng dụng myAlo myKids cho phép bố mẹ thiết lập đến 20 lịch “Bận học” cho bé. 

Chế độ “Bận học” sẽ cấm làm phiền trẻ trong giờ học, mang đến cho trẻ một không gian thật sự yên tĩnh khi học tập. Khi kích hoạt, đồng hồ myAlo sẽ hoàn toàn yên lặng trong suốt thời gian học của trẻ, các chức năng trên đồng hồ myAlo sẽ bị khóa và nó chỉ cho phép trẻ liên lạc với người thân bằng nút khẩn cấp SOS.

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích dành cho trẻ

Các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em myAlo còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp trẻ luôn thích thú khi sử dụng như:

– Báo thức để nhắc nhở trẻ;

– Đếm bước chân để khuyến khích trẻ tích cực vận động;

– Tích điểm thưởng trái tim để khích lệ trẻ mỗi khi hoàn thành tốt nhiệm vụ;

– Trò chơi bé thông minh để rèn luyện tính kiên trì và khơi dậy niềm đam mê chiến thắng cho trẻ 

và còn nhiều tính năng hữu ích khác để bố mẹ và trẻ cùng khám phá …

Các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em myAlo được bảo hành chính hãng 12 tháng và được phân phối bởi các đơn vị uy tín như hệ thống cửa hàng giao dịch của VNPT Vinaphone Hà Nội, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS và Di Động Việt trên toàn quốc.

Quý phụ huynh quan tâm, vui lòng liên hệ Hotline 08 33 119 911 để được tư vấn hoặc tham khảo tại website myAlo.vn.

Tin tức khác

Ưu đãi lễ 30 tháng 4 Toán Tư duy Mathnasium
23
04-2024

Mừng đại lễ, nhân đôi niềm vui từ ưu đãi lớn

Nhận ngay Voucher trị giá 500.000đ khi đăng ký khóa học Toán Tư duy Mathnasium từ 22-26/4. Voucher được áp dụng đồng thời với chính sách ưu đãi Tháng 4/2024 😍 Quá nhiều tín hiệu thông báo phải đăng ký ngay một lớp học Toán Tư duy cho Con. Đăng ký tại đây nhé Ba ... Read more
Khóa hè 2024 Smart Summer đa trí thông minh tại Mathnasium Việt Nam
26
03-2024

Khóa hè 8 tuần chủ đề “Đa trí thông minh” tại Mathnasium Việt Nam

Trí thông minh của Con đâu chỉ thể hiện ở điểm số thật cao. Nhưng vì cuốn theo việc học, hay những giới hạn về điều kiện, môi trường mà các loại trí thông minh tiềm ẩn trong Con chưa có cơ hội bộc lộ. Nghỉ hè là quãng thời gian vừa đủ để vui ... Read more
Trung tâm Toán Tư duy Mathnasium Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh
22
03-2024

Khai trương trung tâm Toán Tư duy Mathnasium tại Bình Thạnh

Cùng với sự yêu thương và tin tưởng của phụ huynh và các bé dành cho Mathnasium, trong tháng 3 này, Mathnasium Việt Nam vô cùng vui mừng khi chào đón thành viên tiếp theo gia nhập Hệ thống – MATHNASIUM NGUYỄN GIA TRÍ. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, Mathnasium Nguyễn Gia Trí ... Read more

Hệ thống trung tâm

Vị trí cửa hàng

Đang tải...