VUI HÈ TRẢI NGHIỆM CÙNG MATHNASIUM

18-05-2019

Mùa hè luôn là thời gian mà trẻ em háo hức mong chờ nhất trong năm khi mà không còn phải lo lắng với bài vở, thi cử mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Đây cũng là lúc cha mẹ đã bắt đầu tìm kiếm sân chơi hè vừa lí thú mà vẫn giúp con trau dồi những kĩ năng cần thiết cho tương lai.

Mùa hè – thời điểm vàng cho con có những trải nghiệm mới

Lịch học chính khóa căng thẳng và dày đặc, tuy giúp con trẻ có thêm những kiến thức văn hóa phong phú, nhưng cũng khiến quỹ thời gian vui chơi, ngoại khóa của con bị hạn hẹp. Chưa kể, trong thời đại số hóa, việc tiếp xúc liên tục với các thiết bị điện tử dễ dàng làm cho con trẻ thiếu đi những cơ hội khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống  và hơn hết là tìm tòi và phát huy những niềm yêu thích cũng như khả năng của bản thân. Mùa hè, lúc con có thể tạm gác sang bên gánh nặng bài vở và thi cử, là quãng thời gian lý tưởng để phụ huynh có thể cho con trẻ thử sức với những trải nghiệm mới mẻ ngoài khuôn viên trường học và tránh xa các thiết bị điện tử quen thuộc hàng ngày.

Mùa hè luôn là thời gian mà trẻ háo hức mong chờ nhất trong năm khi con được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị

Tìm kiếm một mùa hè vừa vui vừa bổ ích cho con: câu hỏi khó cho ba mẹ

Hiểu được những suy nghĩ của con, hè đến cũng là lúc ba mẹ lại sốt sắng đi tìm các khóa hè, trại hè hoặc các khóa năng khiếu để con có thể thoải mái vừa học vừa chơi mà không bị áp lực hay quá tải trong dịp hè. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy kết hợp hoàn hảo những nhu cầu trên của ba mẹ và con trẻ không hề dễ dàng chút nào.

Thấu hiểu những lo ngại này, Khóa hè 2019 với chủ đề “Vui hè trải nghiệm – Khai phóng bản thân” do Mathnasium triển khai sẽ là giải pháp tối ưu cho ba mẹ. Khóa hè được triển khai vào tháng 6 và 7 tại TP.HCM và Hà Nội dành riêng cho trẻ từ 5-11 tuổi.

Khóa hè 2019 với chủ đề “Vui hè trải nghiệm – Khai phóng bản thân” do Mathnasium triển khai sẽ là giải pháp tối ưu cho ba mẹ

Nội dung chương trình của khoá hè là sự kết hợp giữa toán học, nghệ thuật hội hoạ, thể thao và các dự án trải nghiệm được thiết kế một cách hợp lý và hài hòa, trọng tâm là những xu hướng mới nhất xã hội để giúp các em làm chủ kiến thức và các kỹ năng, sẵn sàng trở thành những người dẫn đầu các cơ hội mới trong tương lai.

“Hè đúng điệu” bởi trung bình 50% thời gian của Khóa học hè sẽ dành cho các hoạt động Toán ứng dụng và trò chơi Toán học – một trong những nội dung nổi bật và hấp dẫn nhất đối với trẻ. Không hề nhàm chán hay khô cứng, các em sẽ vận dụng kiến thức vào các trò chơi thú vị và giải quyết những tình huống Toán học xung quanh cuộc sống. Từ đó, dần hình thành tư duy giải quyết vấn đề, nhất là những vấn đề liên quan đến kỹ năng sống cho trẻ.

“Hè sáng tạo” với chuyến hành trình đầy sắc màu, nơi trẻ được thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm yêu thích vẽ tranh qua các hoạt động đa dạng, phong phú, được truyền cảm hứng và tình yêu nghệ thuật qua những chuyến tham quan trải nghiệm đầy thú vị.

“Hè năng lượng” cùng những giờ vận động hứng khởi trên sân bóng, vừa rèn luyện sức khỏe vừa được tự do vui chơi. Nếu như bóng đá giúp các em cải thiện sự nhanh nhẹn và gia tăng kỹ năng làm việc nhóm thì bóng rổ là môn thể thao tuyệt vời để phát triển kỹ năng phối hợp giữa tay và mắt. Còn gì vui hơn khi trẻ được giải phóng năng lượng với những hoạt động thể chất đầy bổ ích?

“Hè khám phá” khi các em được tìm hiểu, tham gia xây dựng và thực hiện dự án đặc biệt “Biệt đội xanh lá – Giải cứu Trái Đất”. Dựa trên phương pháp Học tập dựa trên dự án, trẻ có cơ hội rèn luyện các kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21 về tư duy phản biện, hợp tác, giao tiếp, xây dựng sự tự tin với việc giải quyết những vấn đề thực tiễn thông qua dự án trên.

Một mùa hè chơi mà học – học mà chơi đầy an toàn và hữu ích đang chờ các bé!

Hãy nhanh tay đăng ký Khóa học hè tại Mathnasium trước ngày 15/5/2019 để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 1,500,000 VND!Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình tại www.mathnasium.edu.vn/he2019  hoặc HOTLINE (028) 7108 1080

Tin tức khác

Ưu đãi lễ 30 tháng 4 Toán Tư duy Mathnasium
23
04-2024

Mừng đại lễ, nhân đôi niềm vui từ ưu đãi lớn

Nhận ngay Voucher trị giá 500.000đ khi đăng ký khóa học Toán Tư duy Mathnasium từ 22-26/4. Voucher được áp dụng đồng thời với chính sách ưu đãi Tháng 4/2024 😍 Quá nhiều tín hiệu thông báo phải đăng ký ngay một lớp học Toán Tư duy cho Con. Đăng ký tại đây nhé Ba ... Read more
Khóa hè 2024 Smart Summer đa trí thông minh tại Mathnasium Việt Nam
26
03-2024

Khóa hè 8 tuần chủ đề “Đa trí thông minh” tại Mathnasium Việt Nam

Trí thông minh của Con đâu chỉ thể hiện ở điểm số thật cao. Nhưng vì cuốn theo việc học, hay những giới hạn về điều kiện, môi trường mà các loại trí thông minh tiềm ẩn trong Con chưa có cơ hội bộc lộ. Nghỉ hè là quãng thời gian vừa đủ để vui ... Read more
Trung tâm Toán Tư duy Mathnasium Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh
22
03-2024

Khai trương trung tâm Toán Tư duy Mathnasium tại Bình Thạnh

Cùng với sự yêu thương và tin tưởng của phụ huynh và các bé dành cho Mathnasium, trong tháng 3 này, Mathnasium Việt Nam vô cùng vui mừng khi chào đón thành viên tiếp theo gia nhập Hệ thống – MATHNASIUM NGUYỄN GIA TRÍ. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, Mathnasium Nguyễn Gia Trí ... Read more

Hệ thống trung tâm

Vị trí cửa hàng

Đang tải...